Wednesday 9 October 2013

నిజమైన స్నేహం లో స్వార్ధానికి చోటు లేదు

నాకు ఒక మిత్రుడు ఉండేవాడు. ఐఏఎస్ ఆఫీసర్ అవాలని అతని కోరిక. కోరిక కు తగినట్టే అతను పగలు రాత్రి తేడా లేకుండా చదివేవాడు. రోజు క్రమం తప్పకుండా గ్రంధాలయం కి వెళ్ళేవాడు. సమయం చిక్కినపుడు నన్ను కలిసేవాడు. మేము అన్ని విషయాలు మీద సమగ్రం గా చర్చించుకునేవాళ్ళం. సినిమాలు దగ్గర నుంచి దేశం లో రాజకీయం వరకు అన్ని అంశాలు మా  కబుర్లు లో భాగం గా ఉండేవి. అతను చాలా తెలివైన వ్యక్తి. ఏ విషయాన్నీ అయన లోతు గా ఆలోచించి మాట్లాడటం అతని నైజం. మనిషి అలా వుండాలి ఇలా వుండాలి అని చెప్పేవాడు. 

అలా కొన్ని రోజులు గడిచాక ఒక రోజు నేను బట్టలు షాప్ కి తోడు వస్తారా అని ఫోన్ చేసి అడిగాను. నాకు పని వుంది చదువుకోవాలి అని చెప్పాడు.  సరే చదువుకుంటున్న అతన్ని ఇబ్బంది పెట్టడం సంస్కారం కాదు అని నేనే స్వయం గా  షాప్ కి వెళ్ళాను. మరుసటి రోజు మేము సాయంత్రం కలిసాం. ముందు రోజు సాయంత్రం కంప్యూటర్ లో సినిమా చూసాను అని చెప్పాడు. నేను కొంచెం బాధ పడ్డాను. చదువుకోవాలి అని చెప్పే బదులు సినిమా చూస్తున్నాను అని చెప్తే ఏమవుతాది అని ఆలోచించాను. 

ఒక రోజు అతని ఇంటర్నెట్ పని చెయ్యకపోతే నాకు ఫోన్ చేసి మీరు వెళ్లి నా బదులు కంప్లైంట్ ఇవ్వండి అని చెప్పాడు . సరే నా స్నేహితుడే కదా అని చేశాను . ఇలా వారం కి ఒక సరి అయన ఫోన్ చేసి ఆ సహాయం చెయ్యండి ఈ సహాయం చెయ్యండి అని అడిగెవాడు. ఇలా చాల సార్లు జరిగింది. అయతే నాకు ఏ అవసరం వచ్చిన అతను ఒక సరి కూడా సహాయం చెయ్యలేదు. మొహమాటం లేకుండా కుదరదు అని చెప్పేవాడు. 

అందుకే స్నేహితుల్లారా ఇలాంటి వాళ్ళు మన చుట్టూ వుంటారు. జాగ్రత్త గా లేకపోతే మనల్ని చెరుకు ని మెషిన్ లో పెట్టి రసం పిండినట్టు పిండేస్తారు. నిజమైన స్నేహం అంటే ఏమి ఆశించకోడదు అని మీరు అనుకోవచు. నిజమే కానీ ఇచ్చి పుచ్చుకుంటే ఎవరకి ఇబ్బంది వుండదు. స్నేహాన్ని అడ్డుపెట్టుకొని స్వార్ధ ప్రయోజనాలు పొందాలి అనుకోవడం తప్పు . ఎవరు మంచి స్నేహితులో గుర్తించి స్నేహం చెయ్యండి. ఆ స్నేహమా కలకాలం నిలవాలి. 

మీ యొక్క అమూల్యమైన కామెంట్స్ ఈ క్రింద బాక్స్ లో రాయగలరు.

5 comments:

  1. really superb ya i faced so many of dem lyk this in my lyf ya...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you for the comment bro. Yes People are so selfish these days. Very unfortunately they are misusing friends for their self interests. Beware of those morons.:)

      Delete