Tuesday 8 October 2013

పరిచయం

ఎందరో మహానభావులు . అందరకి వందనాలు

ఈ బ్లాగ్ మొదలుపెట్టడానికి ముఖ్య ఉదేశ్యం మన సమాజం లో నిత్యం చూస్తున్న విషయాలు, పరిస్థితులు, ఘటనలు ని నా కోణం తో పాఠకులు కి చూపించాలి అనుకోవడమే. 

మీలో కొంత మంది ఒత్సాహికులు 'వీడెవడు రా బాబు ప్రతి రోజు న్యూస్ చానెల్స్ 24 గంటలు ఇవే విషయాలు మీద గంటలు తరబడి ప్రసారం చేస్తుంటే మల్లి సమజం , విషయలు, అది ఇది అని మాట్లాడతాడు ఏంటి అని అనుకోవచ్చు'. అనుకోవడం లో తప్పు లేదు కానీ నేను మీ నుంచి లాభం ఆశించి ఈ బ్లాగ్ రాయటం లేదు . నాకు వున్నా అనుభవాలు ని నేను చుసిన ప్రపంచాన్ని విశ్లేషించి మీ ముందు పెడతాను. అందుకే ఈ బ్లాగ్ పేరు 'కనువిప్పు ' అని పెట్టడం జరిగింది. నా ఆలోచనలు ని మీరు ఏకాభివించి అభినందిస్తే చాలు. నా జన్మ ధన్యం అయంది అని అనుకుంటాను. 

నేను సమాజం గురించి మాత్రమే మాట్లాడతాను అనుకోకండి. అన్ని భిన్నమైన విషయాల్ని చర్చిస్తాను. ఇక నా విషయానికి వస్తే నేను జర్నలిస్ట్ ని కాదు, రాజకీయ నాయకుడ్ని కాదు, కధల రచయత కాదు. 127 కోట్ల జనాభా గల మన దేశం లో ఒక సామాన్య మానవుడ్ని. 

నా తెలుగు భాష లో లోపాలు వున్నా లేక అచ్చు తప్పులు వున్నా నన్ను క్షమిస్తారు అని ఆశిస్తున్నాను.  తప్పులు దొర్లినచో తెలుగు పండితులు నన్ను దండించాలి అని నా ప్రార్థన.  ఈ బ్లాగ్ ద్వారా మీ అందరకి దగ్గర అవుతునందుకు సంతోషం గా ఉంది.

రాబోయే బ్లాగ్ పోస్ట్ తో మిమ్మల్నిపలకరిస్తాను.

No comments:

Post a Comment